กิ๊กส์ชมปืนแกร่ง แต่ชี้ผีก็อยู่ในฟอร์มเยี่ยม

 

กิ๊กส์ชมปืนแกร่ง แต่ชี้ผีก็อยู่ในฟอร์มเยี่ยม

กิ๊กส์ชมปืนแกร่ง "ปีศาจแดง" เตรียมเปิดบ้านทำศึกกับทีม "ปืนใหญ่" ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทาง กิ๊กส์ มองว่าเป็นเกมใหญ่และทางทีมดังจากกรุงลอนดอนแข็งแกร่งขึ้นอย่างชัดเจนภายใต้การคุมทีมของ อาร์เตต้า แต่ก็ชี้ว่าผีแดงอยู่ในช่วงที่กำลังร้อนแรงเช่นกัน

"มันจะเป็นเกมที่ยากเพราะ อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า พลิกสถานการณ์กลับมาซึ่งดูแข็งแกร่งและดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น" กิ๊กส์ กล่าวกับ เว็บบี้ แอนด์ โอนีล ยูทูบ แชนแนล

"ดังนั้นมันไม่ง่ายแน่ แต่เราอยู่ในฟอร์มที่ดี ดูจากผลงานในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมารวมถึงผลการแข่งขัน เรากำลังร้อนเป็นไฟ"

"เรายิงประตูได้มากมายและเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมด้วย นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้เล่นที่อยู่ในสนาม เราดูเปี่ยมไปด้วยพลัง"

"ในเกมกับ สเปอร์ส (แพ้ 1-6) เราดูขาดความฟิต แต่นับตั้งแต่เบรกทีมชาติ เรากลับมาร้อนแรงและดูฟิตและแข็งแกร่งมากขึ้น"

ขออบคุณแหล่งข้อมูล www.thsport.com

หากท่านสนใจ การแทงบอลสเต็ป สามารถติดต่อสอบถามได้ที่UFA888.INFO

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขยับขึ้นสู่อันดับ 9 ดาวซัลโว

โชต้าหน้าบาน สอยแฮตทริกให้หงส์แดง